Trường Trung Cấp Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội

Lớp học trung cap mam non 2016 * Bạn có biết lý do thực sự bạn phải vào học Đại học không? * Tuyển sinh văn bằng 2 mầm non

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Sư phạm tiểu học: Tầm quan trọng của người thầy

Đăng lúc 18:14|  trong  tin-giao-duc | bởi

Chia sẻ lên:
Đào tạo, giáo dục một con người có ích cho xã hội, có đạo đức tốt, đủ năng lực, nhận thức không hề đơn giản như một dịch vụ bảo hiểm  hay mở một tấm thẻ ngân hàng... Bởi sản phẩm của quá trình giáo dục đó là đạo đức, tính cách của con người chứ không phải là một tấm thẻ vô tri vô giác. 

Đặc biệt là giáo dục tiểu học, bước đầu tiên giúp các em tiếp cận chi tiết, khám phá những điều mới thực tế nhất sau khi đã được tiếp cận ở hệ sư phạm mầm non. Vai trò của người thầy đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành con người của trẻ.


Chính vì tầm quan trọng đó nên chính người thầy người cô cũng thấy áp lực khi mình sẽ là tấm gương, là hình tượng cho học trò noi theo. Hằng ngày dạy dỗ các em, chỉ bảo các em, nhiều vất vả, mệt nhọc để xây dựng 1 tập thể đoàn kết, chan hòa và công bằng.

>> Tuyển sinh trung cấp tiểu học năm 2016, hệ chính quy.

Đối với hệ giáo dục nói chung và Tiểu học nói riêng , thì con người là đối tượng và cũng là sản phẩm đầu ra vô ngần đặc biệt. Nói đặc biệt bởi kết quả của sự cần lao này không chỉ đáng được coi trọng trong những ngày học trò còn ngồi trên ghế nhà trường , mà còn tồn tại mãi trong nhân cách của mỗi người học trò. Giáo dục sư phạm Tiểu học cũng là ngành nghề mang tính cá nhân chủ nghĩa rất sâu nặng vì các em học trò ở độ tuổi này luôn là những măng non dễ bị có tác động đến một điều gì đó bởi tình cảm và những mặt khác của một người giáo viên. 

Cũng chính vì thế mà nhân cách của người giáo viên luôn được đặt lên hàng đầu trong cả quá trình giảng dạy, hay ngay cả trong tuyển sinh đầu vào ở các hệ trung cấp sư phạm tiểu học, cao đẳng, đại học. 

0 nhận xét:

THÔNG TIN TUYỂN SINH 2015
Copyright © 2015 Tuyển sinh trung cấp chính quy. Blogger Template by Bloggertheme9

Trường trung cấp Công nghệ Bách Khoa Hà Nội - Địa chỉ: 89 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội - Sô điện thoại: (04) 38.620.888 - 0965.456.714

Đạt Minh
Chia sẻ lên:
back to top