Trường Trung Cấp Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội

Lớp học trung cap mam non 2016 * Bạn có biết lý do thực sự bạn phải vào học Đại học không? * Tuyển sinh văn bằng 2 mầm non

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Thực tập sư phạm mầm non là gì?

Đăng lúc 00:41|  trong  tin-giao-duc | bởi

Chia sẻ lên:
Thực tập sư phạm mầm non là một hoạt động nằm trong chương trình môn học của các sinh viên sư phạm ở hệ trung cấp mầm non, cao đẳng và đại học sư phạm mầm non .Thực tập sư phạm chia làm hai giai đoạn:

Thực tập sư phạm 1

- Dành cho sinh viên năm 3 ĐH hoặc đang trong quá trình học trung cấp sư phạm mầm non

- Sinh viên được tham quan, kiến tập ở trường mầm non và tập dượt tổ chức một số hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ mầm non.




Thực tập sư phạm 2

- Dành cho sinh viên năm cuối

- Sinh viên thực tập tổ chức tất cả các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ ở trường mầm non. Vận dụng lí luận đã học vào thực tiễn chăm sóc giáo dục trẻ. Sinh viên có kĩ năng đánh giá và điều chỉnh các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ ở trường mầm non.

Đây là hoạt động  đầu tiên sinh viên được cọ xát với thực tế nghề nghiệp, giúp các em thâm nhập thực tế, vận dụng kiến thức được học ở trường đại học về giảng dạy, củng cố, mở rộng những tri thức, kỹ năng đã được tích lũy; hình thành và phát triển những tri thức, kỹ năng mới theo yêu cầu của trường phổ thông, nâng cao hứng thú, tình cảm, trách nhiệm đối với nghề.

>> Tuyển sinh trung cấp sư phạm tiểu học năm 2016

0 nhận xét:

THÔNG TIN TUYỂN SINH 2015
Copyright © 2015 Tuyển sinh trung cấp chính quy. Blogger Template by Bloggertheme9

Trường trung cấp Công nghệ Bách Khoa Hà Nội - Địa chỉ: 89 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội - Sô điện thoại: (04) 38.620.888 - 0965.456.714

Đạt Minh
Chia sẻ lên:
back to top